My Match แป้ง 15 เฉดสี แมทช์ทุกสีผิว บล็อคทุกมัน

วันนี้เราจะมาป้ายยาแป้งพัฟตัวเก่งที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกคุณสมบัติเรื่องผิวเนียนสวย ถูกใจทั้งเรื่องความคุมมันที่คนเมืองร้อนอย่างบ้านเราต้องร้องว้าววว มากล้าเปลี่ยนแป้งกับ My Match Foundation Powder กันเลย

My Match Foundation Powder SPF 35 PA+++

( มาย แมทช์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ )

แป้งผสมรองพื้นตลับส้ม แป้ง Cute Press ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้เนื้อแป้งบางเบา สบายผิวให้การปกปิดเนียน เบลอรูขุมขน เผยผิวสวยสุขภาพดีในทุกสถานการณ์ พร้อมทั้งควบคุมความมันยาวนาน ทนน้ำ ทนเหงื่อ ทนอากาศร้อน มั่นใจได้เลยว่าหน้าไม่เยิ้ม ไม่หยา สีแป้งไม่ดรอป 

 

ปกปิดเบลอรูขุมขน 

เนื้อแป้งอณูละเอียด ทาแล้วนุ่ม เบาสบายผิว ไม่หนักหน้ามอบผิวสวยเรียบเนียนและเบลอรูขุมขนทันทีที่ทา หากต้องการการปกปิดที่มากขึ้นสามารถบิ้วเพิ่มได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ 

 

คุมความมันยืนหนึ่ง

เรียกได้ว่าแป้งมายแมทช์ เป็นแป้งคุมมัน ที่ดีที่สุดในกลุ่มแป้งของคิวท์เพรส ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Trio Oil Guard ที่พิสูจน์แล้วว่าเอาชนะสภาพอากาศร้อนชื้นได้จริง** โดยทำงานร่วมกันของแร่ธาตุธรรมชาติ 3 รูปทรง 3 ขนาด เพื่อดักจับความมันได้อย่างเหนือกว่าแป้งทั่วไป มั่นใจและทดสอบประสิทธิภาพมาได้ว่าสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง 

 

กันเหงื่อ กันน้ำ กันแดด

แป้งพัฟที่พิเศษกว่าด้วยคุณสมบัติที่เข้ากับคนไทยในเมืองร้อนที่ต้องเจอกับสภาพอากาศสุดร้อนชื้น แป้งมายแมทช์กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี ไม่ทำให้สีแป้งดรอประหว่างวัน และยังสามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เกิดคราบ พร้อมทั้งกันแดดด้วย SPF 35 PA+++ 

 

จัดเต็ม 15 เฉดสี ยังไงก็แมทช์

แป้งมายแมทช์ แป้งพัฟคิวท์เพรสออกแบบมาให้เข้ากับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนหน้ามัน หน้าแห้ง หรือผิวผสมก็ถูกใจแป้งมายแมทช์แน่นอน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังตอบโจทย์ทุกคน ทุกเพศ ด้วยเฉดสีที่ตอบโจทย์กับทุกเฉดสีผิวของคนไทยที่มีมากถึง 15 เฉดสี บอกเลยว่ายังไงก็ตรงกับทุกเฉดสีผิวแน่นอน

 

ใครที่กำลังมองหาแป้งเฉดสีที่ใช่ มากล้าเปลี่ยนแป้งไปกับ Cute Press My Match กันเลย แป้งคุมมัน เบลอรูขุมขนที่ดีที่สุดของคิวท์เพรส ช้อปได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ได้เลย