Jet Set มาสคาร่าแปรงเหล็ก งัดขนตาให้งอนเด้ง เรียงเส้นให้สวยปัง

ถ้าพูดถึงมาสคาร่าแท่งม่วงคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก Jet Set ซีรีส์งานขนตา งานคิ้ว งานไลเนอร์ จาก Cute Press แน่นอน ล่าสุดออกมาสคาร่าแนวใหม่ให้เพื่อนๆได้ว้าวกันอีกแล้วกับมาสคาร่ารุ่นนี้เลย

Jet Set Longlash Iron Lifter Mascara ( เจ็ท เซ็ท ลอง แลช ไอรอน ลิฟท์เตอร์ มาสคาร่า) 

มาสคาร่าแท่งม่วง นวัตกรรมใหม่หัวแปรงเหล็กขนาดเรียวเล็ก ออกแบบมุมพิเศษเอียง 6 องศา เพื่อให้การปัดขนตาในทุกลุค ทุกโอกาสเป็นเรื่องง่าย ปัดโดนทุกเส้น เข้าถึงทุกมุม พร้อมทั้งช่วยจัดและล็อกทรงขนตาให้เรียงเส้นสวย งัดขนตางอน เด้งใน 5 วินาที แห้งไว ติดทนยาวนาน ไม่เป็นก้อน ไม่ไหลเยิ้มแม้เปลือกตามันง่าย พร้อมบำรุงให้ขนตาแข็งแรง ด้วยวิตามินอี และน้ำมันธรรมชาติ สวยสะกดทุกสายตาตลอดทั้งวัน

 

ขนตาจึ้งๆ งอนเด้ง เรียงเส้นแบบนี้ต้อง เจ็ท เซ็ท ลอง แลช ไอรอน ลิฟท์เตอร์ มาสคาร่า เท่านั้น!

 

 

Jet Set Iron Mascara อีกหนึ่งมาสคาร่าขนตางอนที่ออกแบบให้ไร้ขนแปรง มีหัวแปรงแบบเหล็กออกแบบมาให้มีมุมเอียงรับเข้ากับดวงตา ปัดง่ายสามารถเข้าซอกซอนขนตาและโคนขนตาได้ทุกเส้น ฟินิชขนตาให้งอนยาว เรียงเส้นสวย ไม่เลอะเป็นแพนด้าระหว่างวัน และไม่หนักขนตา ใครที่ชอบขนตางอนเด้งเหมือนลิฟท์ติ้งขนตา และกำลังมองหามาสคาร่าที่ตอบโจทย์ ต้องลอง! มาสคาร่าหัวแปรงเหล็กแท่งม่วง Jet Set Longlash Iron Lifter Mascara เป็นอีกหนึ่งมาสคาร่าที่ใช้ได้ทุกลุค ทุกโอกาส ปัดขนตางอนเด้ง ช้อปได้แล้วที่คิวท์เพรสทุกสาขา หรือออนไลน์ทุกช่องทาง